วันพุธที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2555

sbobetเริ่มเคลิ้มยัง?ราฟาเชื่อไม่นานแฟนสิงห์ตระหนักตนคือมืออาชีพ





sbobet ราฟาเอล เบนิเตซผู้จัดการทีมเชลซี ให้สัมภาษณ์ชี้ว่าการที่ทีมของเขาเริ่มเก็บชัยได้ติดต่อกัน พร้อมกับยิงประตูได้มากมายทำให้สิ่งต่างๆง่ายดายขึ้น และเชื่อว่าอีกไม่นานแฟนบอลจะตระหนักได้ว่าเขานั้นคือมืออาชีพ  sbobet link 


"มันเป็นเรื่องสำคัญที่คุณจะคว้าชัยชนะได้ และแนวทางที่พวกเราเก็บชัยได้นั้นเป็นการส่งข้อความไปยังทุกๆคน"sbobet 


"ผมได้พูดตั้งแต่ตอนแรกและผมก็จะขอพูดไปจนถึงตอนสุดท้าย หน้าที่ของผมคือการนำสิ่งที่ดีที่สุดออกมาจากตัวนักเตะ พยายามเก็บผลการแข่งขันและพยายามทำให้ทีมเล่นฟุตบอลได้ดีที่สุด" 

"ผมมั่นใจว่าอีกไม่นานแฟนบอลจะซาบซึ้งถึงสิ่งนี้ sbobetผมคิดว่าพวกเขาจะตระหนักได้ว่าผมนั้นเป็นมืออาชีพ" 

"ผมจะพยายามทำสิ่งที่ดีที่สุด sbobet กีฬา ออนไลน์ ให้กับสโมสรและในท้ายที่สุดแล้วนั่นคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขา เพราะพวกเขาจะมีความสุขกับมัน" 

"แฟนบอลนั้นลงเล่นในทุกๆเกม เช่นเดียวกับผู้จัดการทีม sbobet thai  นักเตะทุกๆคนนั้นไม่ได้ลงเล่นทุกๆเกม แต่แฟนบอลและผู้จัดการทีมเป็นแบบนั้น" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น